IT Love Life

TRUE LOVE STORIES (ALL MUST REMAIN ANONYMOUS! NEVER ASK!)

Friday, September 19, 2008

Lihim kong pagtingin

Alam nyo ba na may lihim akong pagtingin sa aking kaibigan. Noong una wala talaga bglang isang semester mayroon akong napansin sakanya, parang may nagbago sa kanya. Simula noon ay nasasabik na akong makita siya lalo na kapag nakikita ko siyang masaya. Lately I have been hanging out with her quite often. Lalong lumalakas ang feeling. Kaya ngayon, sa tuwing siya ay magyayayang maglaro o kumain sa umpisa di ako papahalata na gusto ko pero sa huli sasama din ako.

Mayroon siyang mga taong madalas makasama, for me they are very LUCKY. Di ko masabi talaga sakanya kung ano ang aking nararamdaman. Sana mapansin din nya ang aking lihim na pagtingin.

Tinanong ako ng aking isang barkada kung napapanaginipan ko ba siya, Hindi ko siya masagot sagot ng maayos pero nun isang gabi napanaginipan ko ang isang okasyon related sa kanya.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home