IT Love Life

TRUE LOVE STORIES (ALL MUST REMAIN ANONYMOUS! NEVER ASK!)

Thursday, September 11, 2008

Crossover

I am very confused. I don't know who I really like..

Anyway,

Nagenroll ako sa gym ako to pass time. Wala kasi magawa sa uap, ang boring. So nagenroll ako with some classmates. Then nagstart na ako. Napaisip ako, what the hell ang boring naman ang tahimik. Then inintroduce ako sa trainer ko. Muntik na kong napatawa kasi hindi ko inexpect na babae magiging trainer ko. Oops sorry, more like tiboyish pala with the sweater and jogging pants. Parang boxer ang get-up nya.

Nung first few days ko sa gym, lage nya akong ginaguide. Always with the casual conversations, Always with the jokes, always with the laugh, always with the smile. I kinda like talking with her, kesa naman para akong pipi sa gym. Then after few days bigla nalang ako naisipang asarin ng classmate ko sa trainer ko. Sabi ko grabe naman kayo trainer-trainee lang relationship namin

Then napaisip ako one night. Grabe! Ang dami nyang tanong sakin nung first few days. Then nabigla ako sa naisip ko. Is she interested in me? Binawi ko din sinabi ko nalang sa sarili ko na wag ako magpadala sa mga biro ng classmates ko.

a week or two passed.. nkakatamad ng mggym.. nghihina ako.. then pag dumadaan xa.. pucha! ang lakas ko bigla.. ung 15 reps ng lat pulldown.. ilang segundo, tapos! sudden rush.. cguro natural lang xempre dhil madidisappoint ung trainer ko.. iyon ba talaga ang rason? ewan.. or may iba pa..

one time, ang aga kong nggym, wala pa ung isa kong classmate.. ginagawa ko ung exercise called cable "crossover" nakaspread ung arms ko isa sa left, isa sa right. Then dapat ipull down ko ung cable tapos magcross ung hands ko.. what the.. ang hirap! ndi ko maipull ung cable. parang mapupunit na ung arms ko. then tumakbo ung trainer ko she held both of my hands. i was saved.. ginuide nya ako through the rest of the exercise.. my body was suddenly brimming with unreasonable strength.. ang lapit ng katawan nya sa akin.. as in ang lapit tlga.. para nya akong niyayakap from behind..

my hands, her hands.. crossing over..
Cross over, a fitting name.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home