IT Love Life

TRUE LOVE STORIES (ALL MUST REMAIN ANONYMOUS! NEVER ASK!)

Tuesday, May 02, 2006

IS THIS LOVE?

It was my first day in school. Marami akong nakitang new faces. So far, masaya naman dahil I was able to meet new friends. Then I saw this mysterious girl. Wala na akong maisip na salita that can describe her pero "mysterious" lang talaga ang unang impression ko sa kanya. Pinagmamasdan ko ang bawat kilos niya whenever wala akong magawa. Then I realized, naiinlove na pala ako sa kanya! Ang weird talaga ng naramdaman ko whenever I see her in school. My heart was beating so fast that I coudn't breathe everytime I see her. I haven't felt this way before. Para bang i'm in heaven whenever she is close to me. But the thing is.... hindi ko talaga alam kung bakit ako inlove sa kanya. Ang weird talaga! I can't think of a valid reason why patay na patay ako sa kanya. WHY?!?!?! WHY?!?!?!?! WHY?!?!?! Hindi ko talaga alam kung bakit pero ang weird talaga kasi i love her pero wala namang reason. Can this really be?? WHY OH WHY! Dahil ba sobrang ganda niya? Hindi eh! Dahil ba matangkad siya? Hindi rin! Ang labo ko pare! I really don't know if i will tell her what I feel or kung itatago ko nalang ito sa self ko. Ang labo kasi! What if she asks why i love her? Tapos wala akong masasagot! Ang pangit talaga right? My question is... Is this really LOVE? What is LOVE? How do I really know when i'm in love? HOW? As of today... i'm still thinking of what will I do. I really have no idea kung ano yung nangyayari sa akin! So please.. I really need a sign! I don't know if I will tell her na or not. There are times when I wished na sana hindi ko nalang siya nakita. Sana never ko siya nakilala...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home